image banner
HOẠT ĐỘNG TỔ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

Nhằm đẩy mạnh việc thực hiện giải quyết TTHC trên môi trường mạng và tạo điều kiện thuận lợi, minh bạch, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp khi giải quyết TTHC. Phát huy vai trò hệ thống chính trị và gương mẫu, đi đầu của cán bộ, công chức trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến.

UBND xã Mương Mán đã thành lập Tổ hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 6, tổ phân công cán bộ, công chức trực tại Bộ phận Một cửa xã theo lịch trực đã phân trước đó để hỗ trợ người dân. Tổ sẽ hướng dẫn, hỗ trợ người dân trên địa bàn xã tiếp cận với cổng dịch vụ công trực tuyến quốc gia và nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán phí, lệ phí trực tuyến đối với tất cả các thủ tục đã triển khai nộp trực tuyến toàn trình và một phần trên cổng dịch vụ công của tỉnh và dịch vụ công quốc gia.

      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin, giúp tối giản thời gian giải quyết thủ tục hành chính và nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính phát sinh qua dịch vụ công trực tuyến, qua đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân, đẩy mạnh công tác cải cách TTHC.

Nguyễn Gia Bảo

TRANG TRUYỀN HÌNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập